Giỏ hàng

Thay nhớt lần đầu cho Moto đúng hạn ?

Đam mê sở hữu mô tô PKL là ước mơ và sở thích của hầu hết phái mạnh. Tuy nhiên, cách bảo dưỡng chiếc xe cũng rất quan trọng
 
Xe máy khi mua mới thì mọi thứ lắp đặt chi tiết bên trong chưa khớp với nhau 100%. Trong quá trình sử dụng sẽ có nhiều mạt kim loại, máy nóng nhanh hơn dẫn tới dầu xuống cấp nhanh hơn bình thường.

Không có mô tả ảnh. 

Thay dầu máy chính hãng

Ở Việt Nam, do đặc thù thời tiết vùng miền khác nhau, các nhà sản xuất xe khuyến cáo, nên thay dầu máy định kỳ theo lịch bảo dưỡng như trong sách hướng dẫn sử dụng theo xe. Nếu sử dụng xe máy trong điều kiện bình thường, sau 1.000 km đầu tiên thì buộc phải thay dầu và tiếp sau mỗi 3.000 - 5000 km thay một lần.
 
Không có mô tả ảnh.
Cận cảnh vị trí thay dầu nhớt và lọc nhớt
 
Tương tự như thế thì lọc dầu cũng bị xuống cấp nhanh. Lọc dầu là một bộ phận nhỏ có dạng hình cốc hay trụ tròn nằm bên dưới đáy động cơ có nhiệm vụ lọc sạch các bụi bẩn, tạp chất có hại, cặn và các mạt kim loại sinh ra trong quá trình động cơ hoạt động nhằm đảm bảo cho dầu bên trong động cơ luôn sạch sẽ và có khả năng lưu thông tốt để có thể bôi trơn các chi tiết bên trong động cơ.
Có thể là hình ảnh về trong nhà và văn bản
Lọc dầu chính hãng Honda
Thời gian thay lọc dầu định kỳ thường được các hãng xe quy định 5.000-7.000 km, hoặc thay mới sau mỗi lần thay dầu.
 
Nên lời khuyên với các anh em là cần phải thay đồng thời cả 2 trước 1000km đầu tiên!
Kính mời các anh em quay lại với khu vực dịch vụ của Honda BigBike Doanh Thu để kiểm tra xe cũng như bảo dưỡng lần đầu.
Honda BigBike Doanh Thu - luôn đồng hành cùng bạn!
 
backtotop hover

Danh sách so sánh