Sự khác biệt giữa các dòng xe Phân Khối Lớn (PKL). Phân loại PKL – hondabigbikedoanhthu
Giỏ hàng

Sự khác biệt giữa các dòng xe Phân Khối Lớn (PKL). Phân loại PKL

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA CÁC DÒNG XE PHÂN KHỐI LỚN (PKL). PHÂN LOẠI PKL Honda Doanh Thu

Nhận biết sự khác biệt giữa các dòng xe Phân khối Lớn là bài học đầu tiên cho một biker tập sự. Nếu yêu tốc độ và cảm giác mạnh toát ra từ những chiến mã phân khối lớn. Bạn không thể bỏ qua quá trình sơ lược cơ bản đó là lựa chọn một chiến mã tốt phù hợp nhất.


Dòng xe Phân Khối Lớn #NAKED


Nhận biết bằng mắt thường ta cũng dễ nhận ra dòng Naked Bikes không có phần vỏ che chắn động cơ. Mọi chi tiết máy móc đều lộ rõ ra ngoài nhìn rất mạnh mẽ, cá tính và hầm hố. Mục đích dòng xe được thiết kế là giúp người lái di chuyển dễ dàng trong các khu đô thị.

Đa số động cơ của dòng Naked Bikes đều được thừa hưởng động cơ nguyên khối từ dòng Sport Bikes. Tuy nhiên chúng đã bị giới hạn phần nào đó về sức mạnh. Bằng cách giảm tốc độ tối đa và tăng cường khả năng bứt tốc. Xe có tiếng nổ hoàn hảo hơn, di chuyển vượt trội hơn, ít bị gò bó như dòng xe đua Sport Bikes.

Tiêu biểu cho dòng xe này có thể kể đến như:

* CB 500F

* CB 650R

* CB 1000R

Dòng xe Phân Khối Lớn #NAKED Honda Doanh Thu


Dòng xe Phân Khối Lớn #SUPER SPORT 


Dòng Sprot Bikes được thiết kế với mục đích duy nhất là chạy với tốc độ cao. Điểm dễ nhận biết ở dòng xe này là cụm tay lái được hạ thấp, có kích chắn gió và trọng tâm ngồi cao. Người ngồi có dáng chồm về phía trước. Quanh xe được gắn nhiều vỏ nhựa và cacbon nhẹ để tối ưu hóa trọng lượng và lực cản gió. 

Khi chạy trên đường trường ( đường dài) hoặc đường đua, sức mạnh của xe phân khối lớn Super Sport sẽ được phát huy tối đa. Mang đến cho người lái những trải nghiệm phấn khích khi chinh phục tốc độ.

Nhược điểm của xe là không thể chạy tốt trên những cung đường gồ ghề nhiều vật cản. Dòng Super Sport nếu người lái di chuyển nhanh trên những cung đường hiểm trở là cực kỳ nguy hiểm, không an toàn. Thêm nữa nhược điểm lớn nhất chính là tư thế ngồi trên xe. Bản thân việc tối ưu hóa khung xe phục vụ cho tốc độ cao cũng khiến người ngồi luôn cố định một tư thế, rất gây không thoải mái cho người lái. Việc lựa chọn dòng xe này chắc chắn phải là những người rất đam mê tốc độ và những cuộc đua.

Ở phân khúc này có thể kể đến như:

* CBR 500R

* CBR 650R

* CBR 1000RR FireBlade

* CBR 1000 RR FireBlade SP 

honda BigBike Doanh Thu Phân Khối Lớn #SUPER SPORT Honda Doanh Thu

Dòng xe Phân Khối Lớn #SUPER SPORT Honda Doanh Thu


#CRUISER


Dòng xe Phân Khối Lớn Cuiser là một trong những dòng xe vô cùng phổ biến, ưa chuông. Đặc điểm của dòng xe là trọng tâm ngồi thấp. Người lái có xu hướng ngồi hơi lùi về phía sau. Đây chính là dòng xe có tư thế ngồi thoải mái nhất, tối ưu cho những chuyến đi đường dài. Hơn nữa một điểm nhận dạng dễ nhật ra khác đó chính là xe Cuiser đều được các nhà sản xuất trang bị động cơ V-wing có dung tích xi-lanh lớn, tua máy thấp, nhằm người lái có thể dễ dàng điều khiển, duy trì được tốc độ ổn định.

Nếu đi đường dài và mang phong cách bụi trần. Dòng xe Cuiser là một ứng cử viên sáng giá cho những ai muốn lái xe ngắm cảnh.

Những cái tên quen thuộc chúng ta có như:

* Rebel 500 

Honda Rebel 500 Honda Doanh Thu #CRUISER


#ADVENTURE


Để đáp ứng với những khách hàng ưa sự mạo hiểm, thích chinh phục tất cả các con đường khó nhằn nhất. Các nhà sản xuất moto cũng cho ra đời một dòng xe mang tên Adventure. Với sự phát triển của kỹ thuật và công nghệ ngày nay. Những chiến Adventure rất linh hoạt, mạnh mẽ va an toàn. Chính vì thế rất nhiều Biker chọn loại xe này để khám phá và du ngoạn.

Xe Adventure có thiết kế đầm chắc, linh hoạt để không chỉ chinh phục tốc độ mà còn chinh phục cả những con đường đèo nguy hiểm núi đồi, xa mạc bão cát, sơn cước bão tuyết, rừng rậm bão nhiệt đới.

Đây cũng là dòng xe mà các phượt thủ mê nhất. Ngoài khả năng băng qua muồn trùng hải lý. Nhiều tiện ích được gắn trên xe như hâm nóng nước từ đồng cơ khi đang di chuyển hay làm ấm yếm xe những lúc trời mưa bão,...v.v... Với mục đích tăng cường trải nghiệm của các phượt thủ để họ có chuyến đi hoàn hảo nhất.

Trong phân khúc này nổi lên những cái tên như:

* CB 500X

Honda CB500X Honda Doanh Thu #ADVENTURE


#TOURING


Đây là những chiếc Phân khối lớn đắt tiền nhất. Một chiếc xe có kích cỡ khổng lồ, bệ vệ thì đó chính là diện mạo của một chiếc xe thuộc dòng Touring.

Chúng ta có các "bé bự" như:

* Gold Wing

Honda Gold Wing Honda BigBike Doanh Thu #TOURING

Honda Gold Wing Honda Doanh Thu #TOURING


Kết lại


Chiếc xe đầu tiên luôn là chiếc xe tập, hầu như điều này đúng với tât cả những người chơi xe. Từ chiếc xe này, bạn sẽ biết điều bạn cần và không cần ở một chiếc xe. Từ đó đưa ra lựa chọn mua chiếc xe thứ hai theo đúng sở thích của mình.

Chúc các biker luôn an toàn trên mọi chuyến hành trình.

>>> Tham khảo bài viết:

"NHỮNG ĐIỀU CƠ BẢN CHO NHỮNG NGƯỜI MỚI CHƠI XE PHÂN KHỐI LỚN".


SỰ KHÁC BIỆT GIỮA CÁC DÒNG XE PHÂN KHỐI LỚN (PKL). PHÂN LOẠI PKL Honda Doanh Thu


HONDA BIGBIKE DOANH THU

Tư vấn giá xe Phân Khối Lớn - tận tâm - tận tụy - tận tình - HOTLINE: 083.884.6666 hoặc 0243.59.6789

Hoặc nhắn tin trực tiếp để hỏi giá qua Fanpage: Facebook.com/HondaBigBikeDoanhThu


Địa chỉ: Tòa nhà D'Office - đường Thành Thái (Tổ 28, phường Dịch Vọng) - quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 083.884.6666 hoặc 0243.59.6789

Webside: https://hondabigbikedoanhthu.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/HondaBigBikeDoanhThu/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/hondadoanhthu/

______________   Đăng ký, like để ủng hộ chúng tôi và nhận được nhiều thông tin hơn   ______________

backtotop hover

Danh sách so sánh