Giỏ hàng

NHỮNG LƯU Ý KHI BẢO DƯỠNG XE PHÂN KHỐI LỚN

Khác với các dòng xe phổ thông, xe phân khối lớn có cấu tạo phức tạp, vận hành với công suất lớn hơn so với các dòng xe khác. Do đó, việc bảo dưỡng rất quan trọng để duy trì sức mạnh động cơ. Dưới đây là những điểm then chốt mà bạn phải nhớ rõ khi nhắc đến việc bảo dưỡng.

✨ BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ

Đối với dòng xe PKL được cấu tạo phức tạp hơn, sử dụng công suất lớn nên cần thường xuyên bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ để duy trì sức mạnh cho động cơ và điều này đã được chia ra một cách khoa học như lần KTĐK 1,2,3...

✨ CHỌN THỢ CHUYÊN DÒNG XE

Người dùng xe phân khối lớn không nên tùy ý chọn một tiệm sửa xe và bảo dưỡng. Lý do là động cơ xe phân khối lớn phức tạp hơn các dòng xe khác rất nhiều. Một thợ máy phổ thông chắc chắn không thể có kiến thức chuyên môn bằng những thợ máy phân khối lớn chuyên biệt.

✨ CHỌN DẦU NHỚT PHÙ HỢP

Đối với dầu nhớt thì tùy vào nhu cầu sử dụng xe thì Anh em nên chọn nhớt phù hợp và nên chọn cơ sở/đại lý uy tín cung cấp những sản phẩm chính hãng. Việc thay dầu thường xuyên và đúng lúc sẽ giúp bảo vệ, bôi trơn động cơ và phát huy tối đa sức mạnh của chiến mã.

 

backtotop hover

Danh sách so sánh