Giỏ hàng

MÁCH BIKER TIPS CHỌN CHIẾN MÃ CHUẨN GU & HỢP DÁNG

MÁCH BIKER TIPS CHỌN CHIẾN MÃ CHUẨN GU & HỢP DÁNG 👍👍👍

Ai cũng muốn sở hữu một chiến mã hoàn hảo nhưng lái mô tô quan trọng nhất là sự thoải mái và cảm giác lái. Do đó, bạn sẽ cần một chiếc mô tô vừa phù hợp đam mê vừa phù hợp vóc dáng của mình.

🔻 Lựa chọn xe phù hợp với vóc dáng

Tham khảo thông số về kích thước của xe ngay trên website https://www.honda.com.vn/ hoặc ghé đến cửa hàng chính hãng của Honda BigBike Việt Nam ngồi thử lên xe để đảm bảo rằng bạn hoàn toàn thoải mái với kích thước của xe khi chống chân - đặt tay lên ghi đông - tiếp cận các nút điều khiển trên xe.

🔻 Tìm đúng dòng xe phù hợp với nhu cầu

⚈ Sportbike: CBR500R - CBR650R - CBR1000RR-R Fireblade & CBR1000RR-R Fireblade SP

Là dòng xe đua thể thao nổi danh trong giới mô tô với tên gọi “Ông hoàng tốc độ", những chiếc Sportbike sinh ra để phục vụ cho đam mê sức mạnh và tốc độ của biker.

⚈ Naked-bike: CB500F - CB650R - CB1000R

Đông fan nhất trong những dòng xe của Honda BigBike, sở hữu thiết kế Neo Sports Café vượt thời đại cùng động cơ uy mãnh, CB500F & CB650R linh hoạt chẳng ngán đường phố hay đường trường - CB1000R mạnh mẽ làm chủ hành trình dài.

⚈ Cruiser: Rebel 500 - Rebel 1100 & Rebel 1100 DCT

Với vẻ ngoài hầm hố và nổi loạn, dòng Cruiser lại khá dễ đi, dễ xử lý và linh hoạt trên mọi cung đường - là chiếc xe phù hợp cho cả những newbie mới nhập môn phân khối lớn.

⚈ Adventure: CB500X - Africa Twin & Africa Twin Adventure Sports

Dành riêng cho dân đam mê bộ môn off-road đầy mạo hiểm, dòng xe Adventure sở hữu khả năng giảm chấn ưu việt từ trang bị cặp phuộc của hãng Showa danh tiếng, hành trình phuộc dài giúp biker an tâm khám phá vạn dặm trường.

⚈ Touring: Goldwing

Dòng xe chuyên dụng di chuyển quãng đường xa và đi tour dài ngày, được trang bị những tính năng tiên tiến vượt trội cùng những tiện nghi cao cấp như một chiếc xe ô tô thu nhỏ.

Ngay khi chọn được chiến mã “hợp cạ”, hãy gia nhập BigBros ngay và luôn để tiếp tục lan toả đam mê nhé!

#HondaBigBike #ExcitesTheWorld #HondaBigBros

backtotop hover

Danh sách so sánh