Giỏ hàng

Đón tiếp Ngài Tân Tổng Giám Đốc của Honda Việt Nam cùng Phái đoàn cấp cao Honda Việt Nam tới thăm Honda Bigbike Doanh Thu

Ngày 14/04/2023, Honda Bigbike Doanh Thu vinh dự được đón tiếp Ngài Tân Tổng Giám Đốc của Honda Việt Nam cùng Phái đoàn cấp cao Honda Việt Nam tới thăm và làm việc tại Honda Bigbike Doanh Thu.

Buổi tiếp đón diễn ra trong không khí vô cùng thân thiện và cởi mở. Là một người yêu thích và có kinh nghiệm công tác về lĩnh vực Bigbike tại tập đoàn Honda, Ngài Koji Sugita đánh giá rất cao về cơ sở vật chất, trang thiết bị dịch vụ và quy trình làm việc đạt tiêu chuẩn của đại lý. Ngài cũng tư vấn và đưa ra những lời khuyên quý báu cho Bigbike Doanh Thu trong việc kết nối cộng đồng chơi xe phân khối lớn.

Phía Honda Bigbike Doanh Thu đã có cơ hội để trình bày những kế hoạch của mình trong tương lai nhằm mở rộng hơn nữa thị trường xe PKL mang nhãn hiệu Honda và xây dựng cộng đồng Honda Bigbros ngày càng phát triển.

Trên cương vị mới có rất nhiều thách thức, Honda Bigbike Doanh Thu luôn sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ Honda Việt Nam cùng nhau phát triển và xin chúc Ngài Koji Sugita sẽ có nhiệm kì thành công!

backtotop hover

Danh sách so sánh