Giỏ hàng

CHINH PHỤC CỰC TÂY - HÀNH TRÌNH THỎA ĐAM MÊ

Honda 4 pole journey hành trình chinh phục 4 đỉnh cực đã chính thức kết thúc với điểm cuối cùng là Cực Tây - A Pa Chải. Từ 24/09-28/09/2022 hành trình bắt đầu với quãng đường 1300km và chủ yếu là 95% đường đèo, anh em được ăn cua liên tục. Tuy có gian nan và gặp nhiều khó khắn nhưng đem đến những trải nghiệm vô cùng đặc biệt cho các biker tham gia, từ các cung đường đầy thử thách của núi rừng Tây Bắc đến những vẻ đẹp hùng vĩ chốn đại ngàn. 

Ngày 24/08, Ngay từ sớm hơn 60 biker đã tập trung tại Honda Bigbike Doanh Thu để chuẩn bị cho trình chinh phục Cực Tây - A Pa Chải. Khởi đầu cho chặng đường chinh phục “Mốc giới số 0”, đoàn Honda Biker đã “nổ máy” lên đường hướng về Điện Biên với quãng đường hơn 450 km. Ở chặng này, các anh em BigBros đã có dịp trải nghiệm những sườn đồi quanh co hòa cùng cảnh sắc cực đẹp với núi mờ mây phủ. 

 Lễ xuất phát tại Honda Bigbike Doanh Thu 

Đoàn xe Goldwing đi đầu nổi bật với chiếc Goldwing 3 bánh

Africa Twin thể hiện được rõ nét khả năng On-OffRoad khiến biker thích thú

Check in Bảo Tàng Điện Phủ - địa điểm cuối cùng trong ngày đầu tiên chinh phục

Ngày thứ 2 là ngày của sự lan tỏa và chia sẻ của các anh em BigBros tới xã Sín Thầu (Mường Nhé) gặp gỡ và trao những phần quà đầy giá trị về mặt tinh thần cho bà con dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn nơi đây.

Những phần quà được trao đến tận tay của bà con Xã Sín Thầu 

Tiếp tục hành trình đến với điểm dừng chân cuối ngày tại đồn biên phòng A Pa Chải

Ngày thứ 3 là một ngày đặc biệt, ngay từ sớm anh em biker đặc biệt khi sau một chặng đường khá dài đầy cam go, cuối cùng anh em cũng đã “chạm đỉnh” Cực Tây – A Pa Chải.

Vượt qua hơn 600 bậc thang để “chạm đỉnh” Cực Tây và đắm chìm với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ

Ngày cuối rời Mường Nhé, đoàn hướng về Mù Cang Chải với niềm mong đợi được chiêm ngưỡng ruộng bậc thang với sắc lúa óng vàng khiến lòng người say đắm.

Trải qua bao chặng đường hiểm trở, vượt qua bao thách thức để chạm tay đến đỉnh Cực Tây, chuỗi hành trình “Honda 4 – Pole Journey: 4 Đỉnh cực – Thỏa đam mê” đã chính thức khép lại với thật nhiều cung bậc cảm xúc. Cảm ơn các anh em luôn kiên trì, sát cánh bên nhau để tạo nên một hành trình thành công tốt đẹp.

backtotop hover

Danh sách so sánh