Giỏ hàng

AFRICA TWIN THẾ HỆ 2023 - KHÁM PHÁ VẠN DẶM TRƯỜNG

AFRICA TWIN THẾ HỆ 2023

KHÁM PHÁ VẠN DẶM TRƯỜNG

🏍️ Honda Việt Nam đã chính thức trình diễn công chúng “Chiến binh đường trường” danh tiếng Honda Africa Twin 2023 với hai phiên bản Standard và Adventure Sports. Africa Twin phiên bản mới sẽ không làm anh em thất vọng với sự kết hợp của sức mạnh vượt trội và sự nâng cấp về công nghệ mạnh mẽ sẽ giúp BigBros thỏa mãn niềm đam mê phiêu lưu, khám phá những miền đất mới.

🏁Africa Twin 2023 Adventure Sports quay trở lại bùng nổ khi chính thức ra mắt phiên bản được trang bị hộp số ly hợp kép 6 cấp (DCT) tự động chuyển số thông minh giúp người lái giảm bớt thao tác và tập trung hơn vào việc tận hưởng chuyến hành trình của mình. Đặc biệt, ở thế hệ 2023 Africa Twin mang đến trải nghiệm mượt mà khi chuyển số và dễ dàng kiểm soát khi cầm lái bởi phần mềm điều khiển hộp số DCT đã được tinh chỉnh.

🏁 Điểm nhấn ở phiên bản mới còn nằm ở bộ tem màu sáng tạo và cá tính ấn tượng thị giác. Cá tính thể thao với 2 màu Đỏ Đen, Đen ở phiên bản Standard, và sẽ phải trầm trồ tán dương khi chiêm ngưỡng phiên bản Adventure Sports với phối màu Trắng Xanh Đen độc đáo.

🏁 Trong những chặng đường dài, Africa Twin thế hệ 2023 phiên bản Tiêu chuẩn được trang bị thêm giá đỡ màu đen, gọn gàng nhưng tiện dụng, dễ dàng gắn thùng đồ hoặc chở theo hành lý, phù hợp cho chuyến phiêu lưu dài ngày.

🏁 Đặc biệt hơn ở phiên bản Adventure Sports được cung cấp thêm hệ thống kính chắn gió ngắn hơn, nhằm mở rộng tầm nhìn nhưng vẫn bảo đảm khả năng cản gió giúp các biker sẵn sàng đương đầu với mọi cung đường.

🔥 Vốn đã tuyệt vời ở phiên bản tiền nhiệm, lần quay trở lại này của Africa Twin 2023 thậm chí còn bùng cháy hơn những đam mê bất diệt của anh em Bikers.

🤟 Đến ngay Showroom gần nhất để được sở hữu và trải nghiệm những đặc điểm cao cấp của chiếc xe Africa Twin thế hệ 2023 này nhé!

Các trang Facebook chính thức của Công ty Honda Việt Nam:

1. Thông tin chung của Công ty Honda Việt Nam: https://www.facebook.com/HondaVietnam/

2. Cộng đồng Honda Winner 150: https://www.facebook.com/hondawinner

3. Xe phân khối lớn Honda Việt Nam: https://www.facebook.com/OfficialHondaBigBikeVietnam

4. Thông tin tuyển dụng: https://www.facebook.com/HondaVietnam.Careers/

5. Giải đua xe do Honda Việt Nam tài trợ: https://www.facebook.com/vietnammotorracing

backtotop hover

Danh sách so sánh